Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Góc trái tim

Bạn bè là....

Theo Wiki


Tình bạn là tình cảm của một người biết quan tâm, giúp đỡ, đồng cảm, một người mình có thể tin tưởng để chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn. Một người bạn luôn ở cạnh, động viên và nhắc nhở, giúp đỡ những lúc mình sai...(nhưng không phải có quan hệ máu mủ) Cách định nghĩa khác: Tình bạn là một phạm trù xã hội dùng để chỉ quan hệ giữa người với người có những nét giống nhau về tâm tư, tình cảm, quan điểm hay hoàn cảnh... Mà họ có thể chia sẻ, đồng cảm, an ủi và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.

Bằng một cách nào đó, tạo hoá đã tạo ra loài người và ban cho họ thứ gọi là tình cảm với hệ thống cảm xúc cực kì phức tạp.
Tình bạn là

Vô giá – đó là từ hoàn hảo nhất để biểu trưng cho một loại tình cảm, đó là tình bạn. Không ai biết chính xác vì sao con người lại có tình cảm với nhau nhưng chắc chắn nó là sự khởi đầu từ tình bạn, hãy cảm ơn tạo hoá về điều đó.

Để có thể định nghĩa chính xác tình bạn là gì, đó là điều không thể, mỗi một cá thể với những suy nghĩ, tính cách khác nhau sẽ tự xây dựng cho mình một lí do, một định nghĩa riêng. Vậy nên đừng cố hiểu xem tình bạn là gì và nó hình thành trong ta thế nào mà chỉ cần biết tình bạn cũng như sự tương quan giữa hai chủ thể tồn tại trong một khoảng thời gian bất định. Giữa muôn vàn chủ thể không phải ngẫu nhiên kết nối với nhau sẽ tạo nên tình bạn, mà thực chất nó đã được tạo hoá sắp xếp với những điểm tương đồng không dễ gì nhận ra được. Tại sao lại là chủ thể, hãy giữ thắc mắc đó và cùng tìm hiểu trong những bài viết tiếp theo.


Nếu xét ở một khía cạnh rắc rối thì chủ thể tương tác với chủ thể sẽ làm ta rất khó hiểu, vậy nên nếu để xét tình bạn thì ta chỉ đề cập tới sự tương tác của bản thân (con người) với một chủ thể khác. Ít người biết tình bạn theo một cách tổng quát nhất được phân làm bao nhiêu loại, câu trả lời là tối thiểu ba kiểu tình bạn. Mời các bạn đón đọc các bài viết tiếp theo để biết được ba kiểu tình bạn đó là gì nhé!

Khi tôi gục ngã, bạn nâng đỡ
Khi tôi buồn bã, bạn dỗ dành
Khi tôi vui, bạn cười
Khi tôi buồn, bạn khóc
Và khi tôi muốn chết, bạn sẽ ngăn tôi lại
Chỉ vì bạn muốn tôi mãi bên cạnh bạn
Bởi vì tình bạn mạnh mẽ hơn những gì từ ngữ có thể thể hiện
HÃY MÃI BÊN CẠNH TÔI, BẠN CỦA TÔI ƠI !
Bạn bè là.... Reviewed by Sally Uyen TV on 20:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog Tổng Hợp © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.